Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Anh chị đang kiếm một mảnh đất ở Đà Nẵng???

Anh chị là cán bộ, công chức viên chức, nhân viên văn phòng, công nhân, giáo viên, nhà đầu tư…? Anh chị đang tìm cho mình một mảnh đất cho riêng mình, gia đình mình mà giá quá cao? Anh chị đang muốn có một nơi nghỉ ngơi thoải mái, rộng rãi mỗi khi chiều tan ca? Anh chị đang tìm nơi giá chạm đáy nhưng vị trí tốt, pháp lý rõ ràng? Hãy đến với chúng tôi – City View **Phố trong lòng thành phố** - Chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu với mức giá hợp túi tiền nhất của mọi khách hàng.
Nằm vị trí trung tâm Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, cách bến xe trung tâm chỉ 500m, cách chợ 500m, biển Nguyễn Tất Thành chỉ 1km đi bộ, cùng với kết nối tiện ích như bệnh viện, trường đại học, siêu thị, … hiện đại, chất lượng cao của thành phố, City View thực sự là một nơi lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp cho mọi gia đình tại thành phố Đáng sống nhất Việt Nam.
Quy hoạch: Gần 600 lô.
Đường: 20m5, 15m5
Diện tích: 80-90-100-110-120-130m2
Hạ tầng: Đã hoàn thiện 80% và cam kết hoàn thiện 100% khi mở bán vào đầu tháng 7/2017
Giá: 8-9tr/m2 
Sổ đỏ liền tay, sở hữu vĩnh viễn
Hỗ trợ vay vốn 70% cho khách hàng.
Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất với nhu cầu và tài chính của bạn!
***Cơ hội như nhau – Nhanh tay đỡ hối tiếc***

Hỗ trợ thông tin 24/7
Công ty Cổ phần địa ốc First Real Đà Nẵng.
Trụ sở 16 đường 2/9 Hải Châu, Đà Nẵng.
Website: firstreal.com.vn
HOTLINE: QLDA 0911744339 (Hoàng)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét