Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

KĐT thương mại biển Sea View - Giá từ 5.5tr/m2 - CK KHỦNG 6%

🌳🌳🌳🌳Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi NHU CẦU với chi phí HỢP TÚI TIỀN nhất cho mọi khách hàng!🌳🌳🌳
🌴🌴🌴🌴Vị trí cực kỳ đặc biệt - ĐỐI BIỂN -TỰA SÔNG trên trục đường biển TRIỆU ĐÔ Trường Sa - KĐT thương mại biển Sea View mang đến cho khách hàng vô vàng sự lựa chọn cho BDS của mình từ nghĩ dưỡng, xây dựng khách sạn, nhà hàng, vui chơi giải trí hay đầu tư đều mang lại sự an tâm tuyệt đối với mức cam kết sinh lời 10%/năm🌴🌴🌴🌴
🌲🎄🍀🍀Sea View được quy hoạch KĐT kiểu mẫu với 3 công viên lớn, chợ trung tâm, trung tâm thương mại, trường học các cấp trong lòng dự án, cùng với hệ thống cây xanh và tiện ích công cộng phủ đến 70% dự án - KĐT Sea View thực sự là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi gia đình ☘☘🌿🌿

🍄🍄🍄Quy hoạch diện tích lớn và đa dạng từ 110m2 (120-130-200-255m2) giúp cho khách hàng tự do thiết kế ngôi nhà theo giấc mơ của chủ nhân🍄🌾🌾🌾
🌹🌹🌹Đặc biệt với mức giá từ 5.5tr/m2 và Chiết khấu 6%/sp (không dưới 30tr/m2 đối với những khu ven biển cạnh đó) khách hàng đã có thể sở hữu riêng cho mình một mảnh đất biển mơ ước, tăng tầm giá trị trong tương lai🌹🌹🌹🌹
🐉🐉🐉Chỉ còn gần 30 sản phẩm của dự án này đang đợi quý khách hàng đưa về gia đình của mình, cơ hội cuối cùng để sở hữu với giá giai đoạn 1 - giá của chủ đầu tư. 🐲🐲🐲🐲

👍***Hãy đến với chúng tôi***
👌 Đơn vị phát triển dự án
👨 Công ty Cổ phần Địa Ốc First Real
👣 Địa chỉ: 16 đường 2/9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
📞📞📞Hotline: 0911744339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét