Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Dự án "định vị điểm" tạo cú hích đột phá cho thị trường BĐS Đà Nẵng

6 tháng đầu năm, trước thông tin siêu tổ hợp Cocobay sẽ đi vào vận hành giai đoạn 1 trong tháng 7/2017, thị trường đất nền, căn hộ xung quanh dự án này cũng trở nên sôi động khác thường.

Nhộn nhịp dự án lân cận Cocobay

Tìm kiếm trên Google với từ khoá “bán đất liền kề Cocobay” sẽ cho ra 208.000 kết quả trong 0,69s. Không chỉ gói gọn ở các tin rao, ngay trong thông điệp truyền thông chính thống do các chủ đầu tư của các dự án quanh Cocobay thực hiện cũng đều sử dụng Cocobay làm điểm nhấn với thông điệp “khu đô thị liền kề Cocobay”, “dự án cách Cocobay 1 bước chân”, “dự án chỉ cách Cocobay 5 phút di chuyển”. Có thể kể đến các dự án như: Coco Riverside City, Sakura Central Park, Ngọc Dương Riverside, KĐT Mỹ Gia, KĐT Rose City, Sentosa City…
Khảo sát dọc các cung đường như Dũng Sĩ Điện Ngọc, Võ Chí Công, Nguyễn Duy Trinh, Lê Như Hổ, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… quanh tổ hợp Cocobay, các sàn giao dịch bất động sản cũng mọc lên "như nấm sau mưa". Đếm sơ 500m trên con đường Dũng Sĩ Điện Ngọc đã có tới trên 20 điểm môi giới địa ốc với vô số các tấm biển bán đất với nội dung “bán đất liền kề Cocobay”.
Kết quả tìm kiếm Google khi gõ từ khóa liên quan đến các dự án quanh Cocobay
Liên hệ một số sàn môi giới trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng có thể thấy không khí mua bán đất ven Cocobay tại đây khá nhộn nhịp. Chủ sàn môi giới Phát Hưng trên đường này cho biết, chỉ trong 1 tháng sàn của anh với 6 nhân viên có thể môi giới thành công nên đến 30 nền. Tới thời điểm Cocobay chuẩn bị đi vào vận hành lượng giao dịch thành công còn tới 60 nền/tháng.Liên hệ một sàn môi giới bất động sản trên cung đường này, chủ sàn môi giới ở đây trưng ra hơn chục mặt bằng phân lô của các dự án lân cận siêu dự án. Anh này cho biết: Những năm trước khu vực đất ven biển nơi đây rất ít người mua. Nhưng từ khi Cocobay triển khai rầm rộ thì giá đất ven biển địa phương tăng đột biến, từ vài trăm nghìn/m2 lên đến 3,6 - 3,7 triệu/m2. Tới thời điểm tháng 6 – tháng 7 năm nay, khi tổ hợp này đi vào vận hành giai đoạn 1 thì giá tại các dự án lân cận Cocobay còn tăng mạnh hơn lên mức 5-7 triệu/m2.

Cú hích “thần kỳ” từ một siêu dự án

Có thể thấy, trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện tại, số dự án được sử dụng để các dự án khác lấy đó làm “định vị điểm” không nhiều. Bởi để thực hiện được điều này, các dự án đó phải có quy mô lớn, đủ khả năng tạo đòn bẩy cho các khu vực xung quanh phát triển.
Nếu tại Tp.HCM, khu đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành dự án định vị cho cả khu Nam, thì tại Đà Nẵng, Cocobay đang được kỳ vọng làm được điều tương tự.
Phối cảnh tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng
Theo chủ đầu tư, dự án này sẽ cung cấp ra thị trường hơn 10.000 căn condotel. Dự án sở hữu hệ thống tiện ích cực kì phong phú gồm: 82 nhà hàng từ các điểm ẩm thực đường phố tới nhà hàng đạt chuẩn Michelin, 102 đại trung tâm thương mại cùng hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.Cocobay có tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ với quy mô 31ha. Dự kiến khi đi vào vận hành đồng bộ, dự án này sẽ trở thành tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á và thu hút bình quân trên 2 triệu du khách đến tham quan, lưu trú mỗi năm.
Ngoài ra, Cocobay còn sở hữu nhiều hạng mục kỷ lục của Việt Nam như: Toà tháp đôi sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới, hồ bơi trên không dài nhất Việt Nam, Spa & Fitness Center lớn nhất Việt Nam,… Khi hoàn thành, Cocobay được kỳ vọng sẽ trở thành một “Las Vegas Châu Á” đưa Việt Nam ghi tên trên bản đồ du lịch quốc tế.
Ngày 15/7 vừa qua, Cocobay đã chính thức khai trương giai đoạn 1 với gần 1.000 phòng thuộc chuỗi Boutique Hotel cùng hệ thống ẩm thực đẳng cấp. Cùng với đó, các tòa condotel cũng được các nhà thầu dồn toàn lực thi công để sớm đưa vào vận hành.
Hiện tại, Coco Ocean Resort đã được thi công tới tầng 20. Coco Skyline Resort – Toà smart condotel cũng đã được cất nóc trong tháng 7. Dự kiến dự án này sẽ được bàn giao cho khách hàng vào Quý I/2018. Mặc dù sắp bàn giao nhưng Coco Skyline Resort lại có mức giá khá tốt chỉ 1,4 tỷ/căn, cùng tỷ suất cam kết lợi nhuận hấp dẫn, tối thiểu 12%/năm trong 8 năm.
Bà Thanh Lịch, Phó Tổng Giám đốc sàn giao dịch bất động sản VNG Land chia sẻ: “Thời điểm này, bán hàng tại Cocobay rất “sướng tay”. Chỉ cần cho khách nhìn cận cảnh dự án đã đi vào vận hành hay ra công trường tham quan, không cần thuyết phục nhiều nhà đầu tư cũng sẵn sàng xuống tiền. Thậm chí, trước thời điểm vận hành dự án, nhiều khách phải chờ đợi hàng tháng trời hoặc bốc thăm để sở hữu căn hộ tại Cocobay”.
Có thể thấy, việc Cocobay tăng tốc xây dựng cũng như đi vào vận hành với tham vọng trở thành một điểm đến giải trí của thế giới không chỉ làm giới đầu tư bất động sản “đứng ngồi không yên”, đua nhau đổ tiền vào dự án này, mà còn tạo một động lực kích cầu với các khu vực lân cận xung quanh.
    Cơ hội đầu tư và an cư với giá chỉ từ 350 triệu/nền.  
              HOTLINE: 0911.744.339 (Mr Hoàng)            
              Công ty CP BDS Protech Đà Nẵng                  
(Theo Empire Group) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét