Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Bạn đang muốn mua đất Biển? Xin đừng ngồi đợi đất xuống nữa!


Bạn đang đợi giá đất xuống? Bạn đang lo giá đất bây giờ có "bong bóng"? Xin thưa "đất ngoài kia đã hết rồi kìa"! 

Trong khi bạn đang lo mình có mua bị "hớ" hay không thì ngoài kia những nhà đầu tư Hà Nội, Sài Gòn và cả người Trung Quốc đang giành nhau những lô đất đẹp còn lại, để được nắm trong tay cái quyền chủ động trong việc đưa ra giá trị lô đất của mình. 

Một lô đất giai đoạn mở bán với giá trị 385 triệu/nền, sau một năm thị trường sôi động có thể lên đến 1 tỷ, nhưng khi thị trường lắng xuống thì giá đất cùng lắm xuống 800 triệu hoặc quá lắm thì 700 triệu/nền, và sẽ không bao giờ có giá 385 triệu như đợt mở bán! Những người chấp nhận bán thấp hơn là những nhà đầu tư thứ cấp - những người "mua nhanh, bán nhanh" với việc không trả nổi nợ ngân hàng nên cần thanh khoản nhanh. Nhưng hiện nay, phần lớn những nhà đầu tư có dòng tiền rất lớn và họ có tầm đầu tư dài hạn hơn từ 2-3 năm, họ không cần phải thanh khoản nhanh mà đợi giá trị lô đất lên cao sẽ "ra hàng" để thu lại lợi nhuận "khủng" nhất. 

Như vậy bạn đang đợi điều gì? Đợi khi thị trường lắng xuống sẽ mua đất rẻ hơn giá đất công ty đưa ra? Hay đợi các nhà đầu tư ra hàng để chấp nhận với mức giá của họ? Sao bạn lại không tự nắm lấy quyền quyết định về phía mình? 

Có nhà đầu tư đã nói với tôi rằng: "Mọi con đường đều phải đi qua bất động sản". Dù cho bạn có là ai đi nữa - cán bộ, công chức, doanh nhân, kỹ sư, công nhân... Có muốn làm gì đi nữa, dù là về nông nghiệp, công nghiệp, hay dịch vụ thì điều đầu tiên các bạn cần là mặt bằng - phải có một nơi để chúng ta có thể đứng trên đó để làm việc. Và thiết nghĩ điều đó thực sự đúng trong mọi trường hợp - Hãy lấy quyền chủ động về phía mình và đặt nền tảng đầu tiên cho kế hoạch của mình!

Ở trên là tôi đang nói về đất nền chung, còn nếu là đất nền ven biển thì việc sở hữu càng khó hơn đối với sự do dự của khách hàng. Đất nền ven biển Đà Nẵng - Hội An đang càng ngày càng khó tìm, tôi không nói đến người Việt Nam, mà ngay trả người Trung Quốc cũng đã mua với số lượng rất lớn đất ven Biển Đà Nẵng - Hội An, điều này thực sự đáng lo ngại vì nếu vào tay nhà giàu huống gì là chủ sở hữu của người nước ngoài thì việc mua lại đã là sự lựa chọn không thông minh. Vậy tại sao bạn không nắm lấy cơ hội làm giàu ngay tại thời điểm thị trường Bất động sản khởi sắc?

Công ty chúng tôi đang triển khai dự án KĐT thương mại Biển Sea View - KĐT thương mại đầu tiên từ CoCoBay đi vào Hội An, vị trí cực kỳ đặc biệt với mặt tiền giáp với công viên biển và bãi tắm Viêm Đông, xung quanh giáp với chuỗi Resort, gân golf, tổ hợp giải trí CocoBay đẳng cấp, hiện đại. Giá của đợt mở bán chỉ từ 7tr/m2 - Mức giá đầu tư cho các bạn. Bạn có thể đưa ra một sự so sánh nhỏ như sau - Nếu bạn mua đất nền tại bãi tắm Tân Trà (cách Bãi tắm Viêm Đông 3km) thì mức giá trung bình ở đây sẽ từ 30-35 triệu/m2 và nếu bạn mua tại KĐT Sea View thì mức giá chỉ từ 7-10 triệu/m2, trong khi Tổ hợp giải trí CocoBay (vừa đi vào hoạt động từ 15/7/2017) gần Sea View hơn cả Tân Trà, Sea View còn có cả một công viên Biển đối diện mình, bạn sẽ thấy một sự chệnh lệch không hề nhỏ. Một khu vô cùng tiềm năng thì tại sao chúng ta không đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng ven biển trước mà phải trao cơ hội cho người khác?

Còn rất nhiều dự án cho bạn lựa chọn từ trung tâm Đà Nẵng vào Hội An, đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Hay liên hệ với chúng tôi! Hãy là người đầu tư thông minh!

Các bạn đã tìm tới chúng tôi - Chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng!

KĐT Thương mại Biển Sea View
Mặt tiền đường Trường Sa, cách CocoBay sân Golf MongomeriLinks

Địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cạnh CocoBay 
Tel: 0911 744 339 | Email: hoang92bds@firstreal.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét